21/10/2022

Trong không khí hân hoan khắp nơi trên cả nước diễn ra các hoạt động Chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), được sự quan tâm tạo điều kiện của Ban lãnh đạo, Công đoàn Công ty cổ phần Đầu tư phát triển nhà HUD2 đã tổ chức buổi chào mừng thật giản dị, ấm cúng và trang trọng.

Phát biểu trong ngày vui này, Ông Trần Hồng Sơn – Chủ tịch HĐQT Công ty bày tỏ lòng tự hào về những người mẹ, người chị, và các chị em phụ nữ trong Công ty. Họ là hiện thân của “tam tòng tứ đức”. Là những gương sáng “ giỏi việc nước, đảm việc nhà”, là hậu phương vững chắc sau sự thành đạt của những người đàn ông, là người lưu giữ ngọn lửa ẩm áp của mỗi gia đình.

Đại diện Ban nữ công Công ty, bà Nguyễn Thị Thu Hương cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo Công ty. Sự tin tưởng và ưu ái của Ban lãnh đạo và các anh em là động lực, nguồn cảm hứng lớn lao cho các chị em càng thêm phấn đấu, giàu hăng say trong công tác đồng thời miệt mài, chu toàn hơn nữa trong cuộc sống gia đình.

Sau buổi gặp mặt và liên hoan tiệc ngọt, Ban lãnh đạo; Chủ tịch Công đoàn Công ty chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm cùng Chị em các phòng, ban chức năng.

Một số hình ảnh ngày hội của Chị em HUD2: