08/12/2022

Thực hiện Quy định của Bộ chính trị về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tập thể, cá nhân trong hệ thống chính trị và hướng dẫn của Đảng ủy Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD), ngày 8/12/2022, tại Trụ sở Công ty, Chi ủy Chi bộ Công ty cổ phần Đầu tư phát triển nhà HUD2 đã tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá xếp loại tập thể cấp ủy và cá nhân Chi ủy viên Chi bộ năm 2022;

Tới dự và chỉ đạo Hội nghị kiểm điểm có đồng chí Phan Trường Sơn – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy, Thành viên Hội đồng thành  viên Tổng công ty – Đại diện lãnh đạo Đảng ủy cấp trên.

Tại Hội nghị, đồng chí Phan Trường Sơn đã ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của Chi ủy Chi bộ trong lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên Công ty vượt lên khó khăn, năm 2022  – một năm nhiều biến động của thị trường bất động sản trong nước. Đồng chí tin tưởng những hạn chế, tồn tại cũng như các giải pháp khắc phục đưa ra trong đợt kiểm điểm này sẽ nhanh chóng được thực hiện để Chi ủy Chi bộ Công ty tiếp tục lãnh đạo Công ty và cán bộ đảng viên, người lao động thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng đảng.

Trong không khí làm việc nghiêm túc, Hội nghị đã tiến hành kiểm điểm  một năm công tác của Cấp ủy, những kết quả đã đạt được và những hạn chế, khuyết điểm cần phải khắc phục trong kỳ kiểm điểm tới. Từng đồng chí Chi ủy viên cũng kiểm điểm một năm công tác của mình. Kết thúc Hội nghị , các đồng chí Chi ủy viên đã bỏ phiếu biểu quyết xếp loại đối với tập thể Chi ủy, các đồng chí Chi ủy viên trong Chi bộ theo đúng quy định và hướng dẫn.

Một số hình ảnh tại Hội nghị: